Lưu trữ tập tin trong Office 2013

Mỗi khi sử dụng các ứng dụng soạn thảo trong Office 2013, lúc bạn tiến hành lưu tài liệu mới, giao diện soạn thảo sẽ chuyển sang giao diện Backstage để bạn lựu chọn nơi lưu trữ tập tin, bao gồm lựa chọn SkyDrive hay nơi nào đó trong máy tính (Computer).

 

Thế nếu như bạn không sử dụng SkyDrive cho việc lưu trữ mà chỉ lưu trữ chủ yếu trên máy tính thì tùy chọn Backstage này có thể là không cần thiết. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạm thời tắt tính năng Backstage trong Office 2013.

 

Bước 1: Trong giao diện soạn thảo hiện tại, bạn nhấn chọn “File”

 

Lưu trữ tập tin trong Office 2013

 

Bước 2: Tìm đến tùy chọn “Options”

 

Lưu trữ tập tin trong Office 2013

 

Bước 3: Trong hộp thoại Options hiện ra, bạn nhấn vào nhóm thiết lập “Save”

 

Lưu trữ tập tin trong Office 2013

 

Bước 4: Tìm đến dòng “Don’t show the Backstage when opening or saving files” và bỏ dấu kiểm. Sau đó nhấn OK để lưu lại thiết lập.

 

Lưu trữ tập tin trong Office 2013

 

Vậy là xong, bây giờ mỗi khi lưu tài liệu mới, bạn sẽ được đưa thẳng đến tùy chọn nơi lưu trong máy tính.

 

Lưu trữ tập tin trong Office 2013

 

Thủ thuật này áp dụng tương tự đối với Excel 2013 và PowerPoint 2013. Chúc bạn thành công

 

Nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ trung tâm sửa chữa máy tính hcm iCare để được hỗ trợ tốt nhất

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *