BlackBerry Passport thiết kế mới sắp được bán tại Mỹ

Nhà mạng Mỹ AT&T tung ra một phiên bản BlackBerry Passport với một vài đường nét giống trông mềm mại hơn bản quốc tế, và có giá bán 649 USD.

AT&T vừa đưa ra thông báo chuẩn bị bán ra hai chiếc smartphone đời mới của BlackBerry là Passport và Classic. Trong đó, điểm đáng chú ý là BlackBerry Passport của nhà mạng này sở hữu thiết kế trông khác so với phiên bản quốc tế đã bán ra tại Mỹ, cũng như ở Việt Nam và nhiều thị trường khác trên thế giới.

Passport bản mới do AT&T phát hành có ngoại hình được làm mới.

Passport bản mới do AT&T phát hành có ngoại hình được làm mới.

Bốn góc trên chiếc Passport của AT&T được bo tròn lại, không vuông và sắc như trên bản gốc. Bên cạnh đó, phần lưng máy cũng được làm cong hơn về phía bốn mép viền, điều này có thể giúp cho cảm giác cầm trong tay được tốt hơn. Tuy nhiên, kiểu thiết kế với màn hình cảm ứng dạng vuông rộng tới 4,5 inch, đi kèm bàn phím cứng có hỗ trợ cảm ứng vẫn là đặc trưng nổi bật trên cả hai bản Passport. Cấu hình bên trong cũng không đổi.

Ảnh BlackBerry Passport AT&T và Passport quốc tế.

Ảnh BlackBerry Passport AT&T và Passport quốc tế.

Người dùng của nhà mạng tại Mỹ có thể mua được BlackBerry Passport với giá 199 USD (có hợp đồng sử dụng mạng) và 649 USD (không hợp đồng). Trong khi Classic giá thấp hơn, 420 USD. Tại Việt Nam, BlackBerry Passport được bán ra với phiên bản quốc tế có giá 15,5 triệu đồng. Máy cũng có mặt theo đường “xách tay” với mức giá thấp nhất từ 13,2 triệu đồng.

Tuấn Anh

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *