Chính thức ra mắt Trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center

Từ tháng 3/2017, khách hàng mua máy tính, máy tính bảng và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại Hệ thống iCare Center.
Chiến lược hợp tác này là một trong những nỗ lực của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến; góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương mại điện tử (TMĐT).

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, chia sẻ về ý nghĩa của chiến lược hợp tác: “Việc mua hàng điện tử, công nghệ trực tuyến thường khiến người tiêu dùng ngần ngại vì vấn đề sửa chữa, bảo hành sản phẩm sau đó. Nắm bắt được nhu cầu này Lazada hợp tác cùng iCare để mang đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra, đổi trả, sửa chữa, bảo hành sản phẩm; tạo sự tin tưởng tốt hơn trong việc mua sắm trên nền tảng TMĐT.”

Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.

Ông Nguyễn Đình Quốc Tú, Tổng Giám đốc iCare Center cho biết: “Là một hệ thống cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị cầm tay và di động chuyên nghiệp đã hoạt động được 7 năm với 10 chi nhánh trên khắp TP.HCM, tôi tự tin đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của iCare có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất của Lazada. Quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng do iCare đã được tập huấn truy xuất & cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Lazada. Tôi tin mua online – bảo hành offline là xu hướng phát triển tất yếu, và iCare rất tự hào là người tiên phong bắt tay với nhà TMĐT số 1 Việt Nam”

Trong tháng 04, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada  sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2 triệu lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa/bảo hành.

Về hệ thống iCare Center

iCare thành lập vào năm 2010 với tên gọi Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare. Đến 08/2014, hệ thống nhận diện thương hiệu được thay đổi thành iCare Center đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, iCare Center có 10 chi nhánh ở khắp các quận trong TP.HCM với nhân sự hơn 200 người, hoạt động trong các lĩnh vực: Kinh doanh, sửa chữa máy tính, điện thoại và các thiết bị công nghệ thông tin; Cung cấp và triển khai các giải pháp ứng dụng hạ tầng Network; Đào tạo nhân lực sửa chữa cho ngành công nghệ thông tin; v.v

Khách hàng đã mua sản phẩm laptop, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada có nhu cầu có thể liên hệ hệ thống iCare qua số điện thoại hotline: 1900 6076 và/hoặc đem sản phẩm tới cửa hàng gần nhất

  1. iCare Center Tân Bình: 216 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, ĐT (08) 6292 3101
  2. iCare Center Thủ Đức: 240 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. ĐT: (08) 6283 8323
  3. iCare Center Phú Nhuận: 114 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận. ĐT: (08) 3990 0000
  4. iCare Center Gò Vấp: 304 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp. ĐT: (08) 6295 7295
  5. iCare Center Hùng Vương: 151 Hùng Vương, phường 4, quận 5. ĐT: (08) 7300 3839
  6. iCare Center Tân Phú: 905 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú. ĐT: (08) 7309 3979
  7. iCare Center Quận 7: 423 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7. ĐT: (08) 7300 0979
  8. iCare Center Quận 5: 199 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5. ĐT: (08) 7309 0979
  9. iCare Center Bình Chánh: A18/17 Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. ĐT: (08) 7309 0739.
  10. iCare Center KTX: Tòa A2, Khu B, KTX ĐHQG HCM. ĐT: (08) 6278 9678.

 

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn).

Chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Lazada mang lại cho các đối tác một sàn giao dịch với phương thức tiếp cận đơn giản và trực tiếp tới 560 triệu khách hàng trong 6 nước thông qua một kênh bán lẻ duy nhất.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *