Chương trình Bảo hành mở rộng iCARE+

1/. Bảo hành mở rộng là gì?

  • Bảo hành mở rộng là cộng (tăng) thêm thời gian bảo hành cho sản phẩm (máy tính, điện thoại, máy tính bảng).

2/. Ưu điểm của Bảo hành mở rộng iCare+?

  • 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành (đối với các linh kiện thay mới tại iCare).
  • Đáp ứng nhanh thời gian xử lý nhanh.
  • Tiết kiệm 100% phí dịch vụ trong thời gian bảo hành.
  • Bảo hành cho các sản phẩm còn bảo hành, hết bảo hành hoặc vừa sửa tại hệ thống iCare Center.
  • Bảo hành những linh kiện, thiết bị iCare sửa trực tiếp hoặc thay thế mới.
  • Bảo hành cho các sản phẩm xách tay, sản phẩm mua mới ở các đơn vị khác, sản phẩm đang sử dụng đã hết bảo hành.
  • Bảo hành trong toàn hệ thống iCare Center.

3/. Các gói Bảo hành mở rộng iCare+?

  • iCare+ không giới hạn số lần sửa trong thời hạn bảo hành.
  • Thông tin các gói iCare+:
TÊN GÓI ĐẶC ĐIỂM GÓI PHÍ DỊCH VỤ
iCare+3 Tăng 3 tháng bảo hành. Cộng 15% phí dịch vụ/giá trị
iCare+6 Tăng 6 tháng bảo hành. Cộng 25% phí dịch vụ/giá trị
iCare+9 Tăng 9 tháng bảo hành. Cộng 30% phí dịch vụ/giá trị
iCare+12 Tăng 12 tháng bảo hành. Cộng 40% phí dịch vụ/giá trị

 

Ví dụ: Khi Quý khách sửa hoặc thay thế linh kiện tại iCare, thời hạn bảo hành theo quy định của hãng là 01 tháng, với chi phí là 1,000,000vnđ, khi mua gói iCare+3 (sẽ tăng thời gian bảo hành thêm 3 tháng) phí trả thêm là 15% (bằng 150,000vnđ). Tổng tiền thanh toán: 1,150,000vnđ, vậy Quý khách có tổng cộng 4 tháng bảo hành cho thiết bị vừa sửa hoặc thay thế.

4/. Đối tượng sử dụng gói Bảo hành iCare+?

  • Khách hàng sửa máy tính, điện thoại, máy tính bảng tại hệ thống iCare Center.
  • Khách hàng mua mới ở đơn vị khác muốn cộng thêm thời gian bảo hành ngoài chính sách bảo hành của hãng.
  • Khách hàng có sản phẩm xách tay từ nước ngoài.
  • Khách hàng đang sử dụng sản phẩm đã hết bảo hành.

5/. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành. (thời hạn bảo hành ghi rõ trên thẻ bảo hành);
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa;
  • Số serial number, IMEI trên máy còn nguyên vẹn, không mờ, sửa, tẩy xóa, thay đổi;
  • Bảo hành 1 đổi 1 đối với các linh kiện thay thế mới bao gồm HDD, Keyboard, Pin, Adapter, LCD (áp dụng 1 lần trong suốt thời gian hiệu lực bảo hành).

6/. Trường hợp không bảo hành

 iCare Center không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành;
  • Số serial number, IMEI và (hoặc) tem bảo hành bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn;
  • Thiết bị đổ chất lỏng và (hoặc) sử dụng trong môi trường ẩm ướt, rỉ sét, oxy hoá, và (hoặc) sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, bụi bẩn, và (hoặc) do thiên tai, sấm sét, hỏa hoạn, và (hoặc) do côn trùng phá hoại;
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy và (hoặc) trong quá trình sử dụng gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước, nứt, vỡ, và (hoặc) rơi rớt, cong vênh biến dạng, vỡ màn hình, cảm ứng, hư hỏng do va chạm vật cứng, và (hoặc) tự ý cài đặt phần mềm virut sinh ra lỗi;
  • Máy đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác ngoài iCare Center hoặc máy trong tình trạng bị khóa (unlock) hoặc khóa sim;
  • Ảnh hưởng từ virus, từ sự không tương thích giữa các phần mềm gây ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả hoạt động của máy không nằm trong phạm vi bảo hành;
  • Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng không thuộc điều khoản bảo hành;
  • Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành;
  • Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng, chi phí khôi phục được tính tùy loại sản phẩm;
  • Đối với máy tính: Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do Quý Khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng làm mất license bản quyền. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo hãng.

Ghi chú:

Đối với sản phẩm mới từ các đơn vị khác, xách tay hoặc đã qua sử dụng thì quá trình định giá sản phẩm để mua gói bảo hành mở rộng như sau:

  • Máy mới 100%, có đầy đủ hóa đơn chứng từ mua hàng: phí mua gói iCare+ sẽ căn cứ vào giá trị thực của máy được liệt kê trong hóa đơn, và bảo hành toàn bộ linh kiện trong máy.
  • Máy đang sử dụng: iCare sẽ tiến hành định giá, phí mua các gói iCare+ lúc này sẽ căn cứ vào giá trị của máy đã được iCare thẩm định và báo phí bảo hành.

Hình thức quản lý:

  • Quý khách hàng sẽ được cấp 1 thẻ bảo hành iCare+ tương ứng với thời gian đã mua.
  • Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ vào cơ sở dữ liệu và theo dõi tại hệ thống iCare.
  • Sản phẩm mua bảo hành sẽ được dán tem và cập nhật thông tin vào hệ thống.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *