Dịch vụ nhận gửi bảo hành iPhone mua ở nước ngoài tại Việt Nam

Dịch vụ nhận gửi bảo hành iPhone

Dịch vụ nhận gửi bảo hành iPhone mua ở nước ngoài tại Việt Nam do iCare Center cung cấp giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp từ iCare Center, Quý khách hàng sẽ không còn lo lắng về các sự cố xảy ra trên iPhone khi đã mua sản phẩm từ các nguồn xách tay về Việt Nam hoặc do chính Quý khách mua trực tiếp sản phẩm từ nước ngoài.

DỊCH VỤ NHẬN GỬI BẢO HÀNH iPHONE MUA Ở NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

🎯 Bạn mua hoặc được người thân, bạn bè ở nước ngoài gửi tặng iPhone về Việt Nam?
🎯 Bạn muốn iPhone của mình được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của Apple?

Hiện nay, đa số sản phẩm iPhone mua ở nước ngoài đều không được bảo hành tại Việt Nam. Vì vậy, một khi iPhone gặp sự cố chúng ta phải trực tiếp mang đến Apple Store – nơi bán máy để được bảo hành chính hãng. Điều này vô cùng bất tiện và người dùng phải chịu chi phí cao nếu iPhone đó được mua tại Mỹ hay Canada.

Thấu hiểu sự lo ngại đó của khách hàng, iCare Center cung cấp Dịch vụ nhận gửi bảo hành cho iPhone mua ở nước ngoài đến Trung Tâm Bảo Hành của Apple tại nước phân phối iPhone đó.

1./ Dịch vụ nhận gửi bảo hành tại iCare Center là gì ?

Dịch vụ nhận gửi bảo hành iPhone là dịch vụ trung gian vận chuyển iPhone gặp sự cố do nhà sản xuất đến các trung tâm bảo hành của Apple để khắc phục sự cố hoặc đổi máy mới theo Quy định Bảo hành của Apple.

2./ Khi nào sử dụng dịch vụ nhận gửi bảo hành?

Khi iPhone bị sự cố do lỗi của nhà sản xuất. Những máy chưa qua sửa chữa, chưa can thiệp phần cứng, không rơi rớt, không vô nước, … đều có thể bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất (xem thêm tại: https://www.apple.com/legal/warranty/).

3./ Lợi ích khi dùng dịch vụ bảo hành Apple

🎯 Được đổi máy mới hoặc thay thế linh kiện chính hãng trực tiếp từ các Trung Tâm Bảo Hành của Apple

🎯 Những máy được thay thế, đổi mới có chất lượng 100% như máy ban đầu

🎯 Giải quyết được toàn bộ các trường hợp không lên nguồn, lỗi treo logo, hư màn hình, ….

4./ Điều kiện bảo hành

🎯 Máy còn trong thời gian bảo hành của hãng (check bảo hành tại: https://checkcoverage.apple.com)

🎯 Máy vẫn còn nguyên vẹn, chưa bung máy, chưa qua sửa chữa

🎯 Máy không rơi vỡ, không vô nước, không dính tài khoản iCloud

🎯 Giá dịch vụ: 1.600.000đ

🎯 Thời gian trả máy: 2-3 tuần kể từ ngày iCare nhận máy, Quý khách sẽ nhận được máy đã gửi bảo hành (trừ thứ 7 và chủ nhật).

Lưu ý:

  • Trường hợp Apple đổi máy mới: kiểu/mã máy mới có thể sẽ là VN/A hoặc TH/A
  • Trường hợp Apple từ chối bảo hành: nếu máy không đủ điều kiện bảo hành của Apple, Apple sẽ gửi kèm một biên bản ghi rõ lý do từ chối bảo hành. Trong trường hợp này, Quý khách phải chịu phí dịch vụ vận chuyển đi và về là 1.000.000đ/ máy.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *